Thursday, July 2, 2009

UNSUNG HERO SI TATAY DEMETRIO A. DIOSO





On May 18, 2009 We will be celebrating Tatay's 4th year death anniversary..Hanggang ngayon nandito pa rin siya sa aming mga puso (siyempre naman)..naging sariwa sa aming isipan ang kanyang mga ala-ala sa tuwing binubuklat ang mga lumang litrato sa kanyang album,,hanggang sa makita namin ang pinakalumang larawan na ito na halos mapunit na sa kalumaan..sa katunayan nakita ko na ang mga larawan na ito pero binalewala ko lang marahil dahil sa musmos ko pang kaisipan. And now..i can tell the world ang Tatay ko pala in his own way ay naging isang HERO at isang Roxasians. at nalaman ko rin na Batch 56 siya. at official photographer ng MARHS "The Wheel". Hindi ko na lang kinuha mga sample photos mo kasi sa tagal mapupunit na ang papel..To you Tatay, wherever you are now...WE ARE PROUD OF YOU.."

No comments:

Post a Comment