Tuesday, June 14, 2011

PARTNER KO...


KABIYAK Nitong PUSO KO....


"Sa hindi nakakaalam..isa lang..aming pinanggalingan
Manuel A. Roxas High School..ito ang pangalan
Kung saan namulat at umani ng karunungan..Isa ka na duon....sa dagdag kaalaman...


Grumadweyt sa highschool..yun pala ang simulaTakbo ng panahon..apektado tayo kapwa..
Itong si kupido..talagang wala magawa
Ang ating mga puso..walang awang pinana..


Ano pa bang magagawa...kundi..Tanggapin ang tadhana
Sabi ng iba..ito ba ay sinadya..
Palagay ko ay hindi...
Sadya itong itinakda...


Date dito..Date doon
Gawi lang naman ito..pag maganda ang panahon!!!




Hindi pa uso noon ang celfone..kaya sa telepono..usap-usap maghapon!!!..


Minsan may tampuhan din..
Spice of Life..o isa lang patikim
Normal naman ito..at wag pansinin..
Pagkatapos ng lahat..di ba naman..masarap ang lambing?...hehehe



Uso noon ang Disco..Di ba't pareho tayo ng gusto..Kahit ano..e-indak mo...basta't
tayo ang partner..ayoko ng kung sino....



Idol ko noon.Richard Gomez at Maricel Soriano
Kahit di mo gusto..sinasamahan mo ko..Nakikipagsiksikan..
kahit masikip, taas pa rin noo
Diyan ko napatunayan...Mahal mo akong..TOTOO!!




Ako ay masuwerte...totoo..hindi ito isang arteNaging bahagi ka ng buhay ko..
Na para bang isang puzzle..di mabubuo...
pag wala ang isang letter...kaya..Pakaingatan ito para laging together!!!










Ito na..sila ang bunga
Si Denden at Deanna
Kawangis ko.. sa seksi at ganda...Hahahaha











Ito naman si Japo
laging in-Love sa tuwina
Ewan ko ba..anu bang meron ka
Bakit na-inLove sayo..ang isang KOREANA...
Hoy bata ka..mag-aral ka muna!!











Yan naman ako..
May masasabi ka ba?
Ako wala na...o sige.."CUT" na.....










Lumulubog na ang araw
bukas naman siya ay susungaw
Ganyan lang ang pagsasama, minsan ay namamanglaw
Hawak kamay nating harapin..hanggang sa ito'y pumanaw!!











Di nga ba't may sabi..
Kung anung tugtog, yun ang indayog..
makisabay sa agos, wag lang padalosdalos..
Upang ang lahat ay mailagay sa ayos,
Happy Anniversary, sa iyo aking Iniirog...

No comments:

Post a Comment